ครีมหน้าใส ครีมหน้าขาว ครีมหน้าเด้ง ผิวขาวใส

ครีมหน้าใส ครีมหน้าขาว ครีมหน้าเด้ง ผิวขาวใส
ครีมหน้าใส ครีมหน้าขาว ครีมหน้าเด้ง ผิวขาวกระจ่างใสได้จริง

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

ประโยชน์ดินสอเขียนคิ้ว

ผมไม่ใส่ใจเกือบมากที่สุดเท่าที่จะขนคิ้วให้ฉันเป็นฉันควร -- ผมเกลียดความคิดของเกลียวซึ่งมักจะดูเหมือนว่าจะมีที่จะทำกับผู้ชมใน shop - floor .. ไม่ขอบคุณ -- ดังนั้นเพียงแค่ใช้แผ่นมินิขี้ผึ้ง หรือแหนบ แต่ตั้งแต่ผมเริ่มย้อมผมของฉัน La Cheryl, คิ้วของฉันมั่นเหมาะต้องเงยขึ้นในรูปแบบของสี มัน ไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่ดินสอคิ้วประโยชน์ของกลางทันใจในงานไม่สมบูรณ์ด้วยแปรงเล็ก ๆ น้อย ๆ เรียบร้อยที่ปลายด้านหนึ่งและดินสอสีครีมที่อื่น ๆ ฉันรัก .. แปรงหนึ่ง ผม อาจจะไม่แปรงพวกเขาตลอดเวลาถ้ามันไม่ได้มีทุก -- มันเป็นเพราะมันเป็นอักษรสะบัดของดินสอที่ผมทำและมีผลกระทบอยู่แล้วดีกว่า ที่เคยเป็น ฉันไม่ต้องการให้โค้ง'โดดเด่น'เพียงคิ้วที่มีลักษณะเล็กน้อยเรียบร้อยและไม่อ่อนเกินไป .. ฤดูร้อนมีสีทั้งหมดชะล้างออกจากพวกเขา .. และฉันพบดินสอประโยชน์สิ่งที่สมบูรณ์แบบเพื่อ primp พวกเขาขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น